top of page
  • bongdapluscc

Kỉ lục mà những huyền thoại trong bóng đá thế giới đã tạo nên - Xem tại bongdapluscc.

Bóng đá môn thể thao vua được yêu thích nhất trên khắp thế giới. Với hàng thập kỷ qua lịch sử phát triển và đã chứng kiến sự xuất hiện và vươn lên của rất nhiều cầu thủ vĩ đại. Trong bài này, chúng ta sẽ cùng khám phá danh sách Top 10 cầu thủ huyền thoại trong bóng đá thế giới.

Lionel Messi

Không ai có thể phủ nhận sự tài năng của thiên tài Lionel Messi. Ra mắt với thế giới khi chỉ mới 17 tuổi vào 16/10/2004, Messi, và kể từ đó bóng đá đã chứng kiến một huyền thoại mới, một cầu thủ vĩ đại với đôi chân đầy ma thuật. Cùng Barcelona, Messi đã giành được rất nhiều danh hiệu quan trọng cấp câu lạc bộ, danh hiệu cá nhân. Đỉnh cao là cú ăn 6 thần thánh năm 2009 và đạt 6 Quả Bóng Vàng cá nhân. Dù sự nghiệp của Messi thiếu vắng vinh quang cùng đội tuyển Argentina, nhưng điều đó không làm mờ đi hình ảnh một huyền thoại vĩ đại trong lịch sử bóng đá và anh được gọi là thiên tài.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã minh chứng cho câu nói “Thiên tài có 1% từ cảm hứng và 99% là do cống hiến”, chỉ cần nhìn vào bảng thành tích, chúng ta sẽ thấy được mức độ vĩ đại của anh.

Ronaldo bắt đầu sự nghiệp bóng đá trong màu áo Sporting Lisbon, ra mắt đội tuyển Bồ Đào Nha khi mới 18 tuổi, tính đến 2020, CR7 hiện chỉ thiếu mỗi chiếc cúp vàng World Cup, anh xuất sắc giành được các danh hiệu quốc nội ở Anh, Tây Ban Nha, Italia, là vua Champions League với tổng 5 lần vô địch,sở hữu 5 Quả Bóng Vàng và chức vô địch Euro.

Cuộc so kè giữa Ronaldo và Messi không biết bao giờ sẽ kết thúc, nhưng chắc chắn ngôi đền huyền thoại sẽ mãi mãi ghi danh hai cái tên kiệt xuất này trong bóng đá thế kỷ 21.




1 lượt xem0 bình luận
bottom of page